Thursday, February 27, 2014

3:22 AM
4
Kiếm tiền Online đơn giản với 250$ mỗi tháng. Nghe tin được không, chắc thằng này nó lừa rồi. Chắc chắn là Scam hoặc đang lôi kéo thành viên là cái chắc. Trước đây khi bước vào con đường MMO kiếm tiền online mình cũng nghĩ thế này cũng bảo chắc chắn nó lừa. Làm gì mà đơn giản thế.
Nhưng đâu đơn giản để một tháng bạn có 300$ chỉ với vài click chứ không dễ như vậy đâu. Nếu được vậy ai cũng lao vào làm rồi.
Để có được thu nhập như vậy trước tiên bạn cần kiên trì và nếu không kiên trì thì tốt nhất bạn nên chuyển qua trang khác nhé.
Thu nhập ai cũng mong nó ổn định và tăng lên chứ ko muốn nó thấp thỏm chút nào cả. Mình từng làm offer kiếm tiền rồi nhưng nó cũng không được ổn đinh và mất rất nhiều thời gian.
Với hình thức kiếm tiền PTC này mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút để click hết quả cáo của nó là bạn sẽ được 0.1$ có tầm 35-40 quảng cáo trong 1 ngày. Một ngày 0.1$ thà đi làm cái khác còn hơn đúng không. Nhưng bạn sẽ thấy tại sao mình khuyên các bạn nên chăm chỉ những ngày đầu và tập trung chiến hình thức này. Bạn nghĩ sao có những sinh viên ra trường mà thu nhập mỗi tháng mấy trăm $ tới 3000$. Đó là họ dám làm nghĩ xa bạn cũng sẽ như vậy

Nói nhiều quá rồi :D giờ bạn nào sẵn sàng làm thì đọc tiếp nhé.
A) Giới thiệu:(giới thiệu biết rồi mới làm chứ ko đâm vào làm trước :v)
Probux.com là một site rất uy tín hiện nay được giới MMO đánh giá cao với chỉ số alexa và PR=3 của nó thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà đầu tư vào làm kiếm tiền online từ nó nhé. Hình đây:
Tiếp theo là làm sao bạn kiếm được tiền với việc một ngày chỉ click vài chục quảng cáo. Như thế thì bao giờ mới giàu được? Câu trả lời là: Nếu bạn làm vậy thì mình đi rửa bát thuê còn được nhiều tiền hơn :v. Để kiếm được nhiều tiền thì bạn sẽ phải mất 1 tuần đầu tiên click quảng cáo, cố gắng click đủ 2$ sau đó bạn tiến hành thuê ref tức là người làm thuê ảo trên hệ thống sẽ click cho bạn 2$=10 người click. Người bạn thuê click quảng cáo được 0.1$/ngày bạn sẽ được 0.05$/ngày x 10 người một ngày bạn sẽ được 0.5$+0.1$ của bạn =0.7$/ngày với tài khoản Standard .  
Như vậy vẫn chưa đủ mà bạn cần có một chiến lược nữa đó là giới thiệu người khác cùng làm nhưng phải đăng kí dưới link ref của bạn. bạn giới thiệu được 100 người và nâng cấp tài khoản thì cũng có xiền tiêu trong tháng rồi :v
Phần sau mình sẽ hướng dẫn các bạn chiến lược để giới thiệu người làm cùng dưới link ref  của bạn hai bên cùng có lợi

Newer Post
Previous
This is the last post.

4 comments:

  1. Trong bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách kiếm tiền online với probux nhé

    ReplyDelete
  2. Hãy rủ nhiều bạn bè của bạn cùng tham gia kiếm tiền nhé cả hai cùng có lợi chứ không lợi dụng gì nhau cả (f)

    ReplyDelete
  3. Đã có hướng dẫn cho phần 2 mọi người cập nhật nhé :d

    ReplyDelete