Friday, February 28, 2014

5:51 AM
5


Chào các bạn! Nối tiếp bài viết Kiếm tiền online hiệu quả 300$ mỗi tháng(Phần 1). Trong TUT này mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách kiếm tiền online nhanh hiệu quả cùng với chiến lược  giới thiệu tuyến dưới nhé.
B) Hướng dẫn đăng kí và click quảng cáo
- Bước 1: Copy link giới thiệu sau: http://www.probux.com/?r=nguyenthianh624 dán vào trình duyệt sau đó nhấn Register. Lưu ý rằng việc copy link này đăng kí không ảnh hưởng gì tới tiền bạn kiếm được cả. Nói chung cả 2 bên cùng có lợi. Nếu bạn không copy link thì vui long thoát bài viết này và không cần đọc tiếp bài viết nữa nhé.
Lưu ý: Bạn chỉ được sử dụng duy nhất một mạng. Khi đăng kí dung mạng nào thì đăng nhập bằng mạng đó. Không fade IP hay dung mạng ở quán Nét hay mạng ở Cty. Không dùng mạng DCOM.
-Bước 2:  Bắt đầu kiếm tiền: +Vào trình duyệt và dán link phía trên lên thanh tìm kiếm

+ Điền đầy đủ các thông tin vào form đăng kí. Sau đó mail mail kích hoạt tài khoản và tiến hành đăng nhập

+ Đăng nhập xong bạn sẽ chọn vào My Account để xem các thông tin về tài khoản nhé

+ Tiến hành click quảng cáo bạn click vào View Ads  sẽ ra giao diện mục quảng cáo

Đây là những quảng cáo. Bạn sẽ click từng ô quảng cáo hình chữ nhật nhé ảnh trên mình đã click 4 cái có 2 cái còn lại kia chưa click thì click nhé.
+ Sauk hi click quảng cáo sẽ mở ra một Tab mới để load quảng cáo. Nếu bạn không xem quảng cáo thì khá lâu nó mới load xong. Tốt nhất bạn bỏ ra 15s xem cho nhanh và tắt Tab đó đi hem.

Nó đang load quảng cáo

Quảng cáo load xong tắt Tab này đi nhé. Tiếp tục về trang chủ quảng cáo click tiếp các quảng cáo còn lại cho tới hết. Một ngày sẽ có tầm 30-40 quảng cáo cho bạn click.
-Bước 3: Nâng cấp tài khoản:
Sau khi bạn click quảng cáo được tầm 2$ hoặc 5$ tiến hành nâng cấp tài khoản hoặc click quảng cáo nhé. 
Nhưng mình thì mình sẽ thuê Ref trước

Điều kiện thuê ref cũng như Upgrade tài khoản là tài khoản của bạn phải hoạt động trên 1 tuần nhé

C) Chiến lược
Với việc click mấy chục quảng cáo này làm sao mà nhanh giàu được chứ. Một ngày 0.1$ thì thôi đi chơi cho sướng các bạn ak.
Vậy phải làm sao đó là giới thiệu liên kết
Giới thiệu liên kết tức là sao: Đó là bạn sẽ gửi link giới thiệu của bạn cho bạn bè bạn cùng kiếm tiền như bạn. Yên tâm một điều là người bạn giới thiệu không mất gì cả mà bạn cũng được hoa hồng từ việc giới thiệu mà site sẽ trả.
Link giới thiệu ở đâu chính là nó: http://www.probux.com/?r=nguyenthianh624

Vậy để làm sao nhiều người cùng tham gia kiếm tiền với bạn. Chẳng nhẽ nhờ người này người kia sao. Không hiệu quả đâu.
Mình  bật mý thế này: Các bạn sẽ copy bài viết cảu mình và đăng lên các diễn đàn rao vặt tuyển dụng về việc làm nhé. Tiêu đề các bài viết phải ấn tượng lôi kéo người đọc. Nhớ phải thay link ref bằng link của bạn nhé chứ để link mình là các bạn sẽ ko được gì mà mình được hưởng lợi thôi. Thêm nữa là bạn hãy lập một blog và đăng bài viết này lên blog rồi đi giới thiệu trên các diễn đàn nữa cũng sẽ hiệu quả đó.
Sau khi các bạn đăng kí xong tài khoản dưới link ref của mình hãy gửi tên tk vào mail: maianhtaivns@hotmail.com cho mình sau đó liên hệ yahoo để mình biết và hướng dẫn cách kiếm tiền hiệu quả từ site này và them 1 site uy tín khác mà mình cũng đang làm nhé.
Chúc các bạn kiếm tiền hiệu quả từ probux.

5 comments:

  1. Bạn nào còn thắc mắc hay chưa hiểu về site này thì đọc lại Phần 1 nhé. Còn không hiểu tiếp thì comment tại đây mình sẽ giải đáp thắc mắc

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi mình mún hỏi cách rút về tài khoảng paypal và mình thắc mắc tại sao khi coi xong hết r thì reload nó k hiện ra để mình làm tiếp

      Delete
    2. chào bạn rút về paypal khi bạn đủ 5$ bạn có thể click vào cahsout để yêu cầu thanh toán. Bạn chọn ngân hàng muốn rút về ở đây là paypal bạn điền tài khoản paypal sau 2 ngày nó sẽ gửi tiền về tài khoản paypal của bạn. Và sau khi các quảng các bạn xem hết rồi nó trả tiền rồi thì phải đợi tới ngày hôm sau hoặc đợi tầm vài tiếng sau sẽ có vài quảng cáo cho bạn click tiếp. Nếu chỉ click không thì sẽ khá lâu mới rút được tiền. Vậy nên bạn cần phát triển mạng lưới kiếm tiền online dưới link ref của bạn. Chúc bạn thanh công

      Delete
    3. thế mình nạp tiền vào để cho nhanh được không ạ

      Delete
    4. được mà bạn, mình nâng cấp tài khoản lên tk gold

      Delete